Trang chủ Tin tức Những chương trình chinh phục khán giả bằng chất lượng âm nhạc

Những chương trình chinh phục khán giả bằng chất lượng âm nhạc

YANG

“Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân”, “Ca Sĩ Mặt Nạ” và “Giao Lộ Thời Gian” là ba show âm nhạc tiêu biểu với concept cũng như nội dung hoàn toàn khác nhau, hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, chất lượng nằm ở những phần biểu diễn trên sân khấu chính là điểm chung không thể phủ nhận của các chương trình này.  

 

Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân: Chuyến du ca của những người trẻ 

 

Ra mắt vào năm ngoái, “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân” đã chinh phục được cảm tình của khán giả trẻ khi mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc gần gũi. Tại những buổi biểu diễn ngoài trời, loạt bản phối lại hấp dẫn kết hợp phần hát live đã tai từ các nghệ sĩ cùng khách mời là yếu tố giúp chương trình chinh phục người xem. Sự thành công ấy còn được chứng minh qua hàng triệu lượt xem mà mỗi tập hay những phần biểu diễn riêng lẻ thu về. Nhiều video cũng lọt Top Trending Youtube đồng thời trở nên viral trên MXH như “Giữa Đại Lộ Đông Tây” hay bản mashup “Ngày Chưa Giông Bão x Always Remember Us This Way”…

 

Trailer Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân” mùa 2.

 

Sau mùa đầu tiên với nhiều thành công, “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân” vừa chính thức khởi động trở lại với sự tham gia của Hứa Kim Tuyền, Orange, Anh Tú và Trúc Nhân. Năm nay, chất lượng cũng như quy mô chương trình sẽ được mở rộng hơn khi chương trình quyết định đặt chân đến Huế, Đà Nẵng và Hội An thay vì chỉ ghi hình ở TP.HCM như trước đó. Những sân khấu biểu diễn trên bờ biển, góc đường, cây cầu hay mái đình trong làng quê xa hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng vào ngày 23/9 tới. 

 

Ca Sĩ Mặt Nạ: Khi những giọng hát tài năng ẩn sau lớp mặt nạ

 

Tính đến thời điểm hiện tại, “Ca Sĩ Mặt Nạ” có lẽ là show âm nhạc được khán giả thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Dưới cái tên gốc “The Masked Singer”, show âm nhạc nổi tiếng với format độc đáo này từng được Hàn Quốc cũng như Mỹ sản xuất thành công nhiều mùa. Cập bến Việt Nam, chương trình nhanh chóng gây bão với loạt màn trình diễn ấn tượng đến từ các mascot như Báo Mắt Biếc, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu hay Kim Sa Ngưu… Những màn lộ diện vừa qua của Vũ, Juky San, Song Luân, Lương Bích Hữu, Trung Quân hay Hà Nhi… đã khiến người xem không khỏi phấn khích xen lẫn bất ngờ.

 

Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc đối đầu nhau trong ca khúc “Đã Hơn Một Lần”. 

 

Bên cạnh những giọng hát ấn tượng phía sau lớp mặt nạ, sức hút của chương trình còn đến từ loạt bản phối đặc sắc, bắt tai do nhạc sĩ Hoài Sa cùng ban nhạc thực hiện. Từ các bản hit cũ tại Vpop như “Anh Ơi Ở Lại”, “Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi”, “Hoa Nở Không Màu” cho đến những ca khúc gây bão MXH như “Bên Trên Tầng Lầu hay “Xem Như Em Chẳng May”… đều được vang lên đầy mới mẻ. Đó cũng là lý do giúp từng tập phát sóng đều đặt chân vào Top video thịnh hành trên Youtube Việt Nam ở vị trí cao, đồng thời lôi kéo khán giả ngồi trước màn hình vào mỗi tối cuối tuần.

 

Giao Lộ Thời Gian: Nơi kết nối các thế hệ nghệ sĩ

 

Đúng như cái tên, “Giao Lộ Thời Gian” chính là cuộc hội ngộ đặc biệt của những giọng ca thuộc nhiều thế hệ ở thị trường nhạc Việt. Phải kể đến một số cặp nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc – Đức Phúc, Tuyết Loan – Uyên Linh, NSND Thanh Hoa – Hòa Minzy hay Thu Minh – Orange… Tại đây, họ sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu, song ca cũng như thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng của nhau. Đứng đằng sau những màn hòa giọng thăng hoa hay tiết mục hoán đổi hit có “1-0-2” ấy chính là Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Dương Cầm. Song song với những phần biểu diễn đáng nhớ, nhiều câu chuyện thú vị trong chặng đường ca hát hay cuộc sống cũng được các ca sĩ tiết lộ với khán giả thông qua chương trình.

 

NSND Thanh Hoa và Hòa Minzy hòa giọng trong ca khúc “Tàu Anh Qua Núi”.