Trang chủ Tin tức K-pop BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng Tám: Black Pink, SNSD, TWICE...

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng Tám: Black Pink, SNSD, TWICE bám nhau sát nút

Ánh Sáng

Có thể nói BXH thương hiệu tháng Tám này chính là một cuộc chiến cam go khi có mặt những đại diện đến từ các ông lớn YG, SM và JYP. Đặc biệt dù chỉ mới là tân binh nhưng các cô gái IVE vẫn xuất sắc giành hạng 4.

 

Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nhạc nữ cho tháng Tám năm 2022. Toàn bộ các dữ liệu được thu thập thông qua nền tảng Big Data trong khoảng thời gian từ ngày 14/7 đến ngày 13/8, dựa trên mức độ tham gia hoạt động, độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mật độ tương tác và chỉ số cộng đồng. Qua đó, người hâm mộ có thể biết đâu là những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trong một tháng qua.

 

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng Tám: Black Pink, SNSD, TWICE bám nhau sát nút
Đứng đầu BXH vẫn là các cô nàng “hắc hường”, đánh dấu thành tích đứng đầu bảng 3 tháng liên tiếp trong năm nay.

Black Pink tiếp tục dẫn đầu BXH tháng này với chỉ số thương hiệu là 6.372.130 điểm, tăng 103,34% so với tháng trước. Các từ khóa liên quan đến nhóm có thứ hạng cao nhất gồm “world tour”, “YouTube”, “teaser”, còn các thuật ngữ xuất hiện nhiều nhất là “tiết lộ”, “thực hiện comeback” và “phát hành”. Có vẻ như thông tin về ngày trở lại cũng như chuyến lưu diễn thế giới của các cô gái đang rất được công chúng quan tâm, nhất là sau khi công ty chủ quản YG tiết lộ về quy mô hoành tráng cho màn tái xuất lần này. Chỉ số tích cực – tiêu cực cho thấy mức độ yêu thích của công chúng dành cho Black Pink là cực kì cao khi phản ứng tích cực chiếm 85,08%. 

 

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng Tám: Black Pink, SNSD, TWICE bám nhau sát nút
Hai vị trí No.2 và No.3 thuộc về SNSD và TWICE.

Sự trở lại trên đường đua âm nhạc sau 5 năm vắng bóng đã giúp SNSD vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số thương hiệu 4.693.611 cùng mức tăng trưởng đáng kể đạt 84,01% so với tháng Bảy vừa qua. Theo sau, TWICE giữ vị trí No.3 với chỉ số thương hiệu là 3.355.608, tăng 23,83%. Trailer cho MV “Between 1&2” phát hành vào đầu tháng Tám này đã giúp cho “át chủ bài” nhà JYP nhảy vọt hai hạng so với tháng trước.

 

Cuối cùng, dừng chân tại vị trí No.4 và No.5 lần lượt là siêu tân binh IVE và một tên tuổi khác đến từ SM là Red Velvet. Đáng chú ý, chủ nhân bản hit “Love Dive” chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã có thể góp mặt bên cạnh những tên tuổi đình đám khác. Qua đó, người hâm mộ có thể mong đợi những thành tích “khủng” kế tiếp mà nhóm nữ nhà Starship sẽ gặt hái được trong tương lai cũng như trong cuộc chiến giành giải tân binh cuối năm nay.

 

Xem qua Top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc tổng hợp trong tháng Tám:

1. BLACKPINK
2. SNSD
3. TWICE
4. IVE
5. Red Velvet
6. (G)I-DLE
7. aespa
8. Oh My Girl
9. fromis_9
10. WJSN
11. Apink
12. NewJeans
13. MAMAMOO
14. LE SSERAFIM
15. STAYC
16. LOONA
17. LABOUM
18. APRIL
19. Brave Girls
20. ITZY
21. Girl’s Day
22. MOMOLAND
23. NMIXX
24. Dreamcatcher
25. Kep1er
26. Weeekly
27.Weki Meki
28. f(x)
29. PURPLE KISS
30. ALICE